Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Xem phim Boi Vi Anh Yeu Em

Boi Vi Anh Yeu Em



Boi Vi Anh Yeu Em

Biên đạo Chadchawal Wisawabumrungchai
Với sự tham gia của: Billy Ogan, Sonia Couling, Achita Sikamana
Sản xuất:: N/A
Thể loại: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Thái Lan
Độ dài: : 90 phút
Publish date: 2012

Nội dung phim: Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan).Bộ phim Bởi Vì Anh Yêu Em Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại m! ột khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin.Câu chuyện phim Bởi Vì Anh Yêu Em Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Cặp đôi cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người bạn của mình. Ploy (Khanitkul Netboot) sẽ chịu trách nhiệm quay phim cho lễ cưới náo nhiệt này. Tam (Wathanyu Niwatsaiwong), một thợ chụp ảnh đầy phiền nhiễu, người có thể làm xao động trái tim Ploy.

Câu chuyện của họ cũng ồn ào, hỗn loạn chẳng kém câu chuyện của Guy - cậu con trai yêu quý của Winnie và Nueng, và Boat – con của vị bếp trưởng. Nhà thiết kế quảng cáo theo xu hướng cá tính, khác người - Zuzie (Archita Sikhamana) đã bắt đầu hình thành nên ý tưởng sẽ tạo cho lễ cưới một phong cách hiện đại.

Trong khi chờ đợi ngày cưới đến, lại có những mối tình khác nảy nở, nhưng ngay khi trở thành vợ chồng họ đã phải chạm trán với những thử thách to lớn nhất trong mối quan hệ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét